Kannanir - Mannauður - HRM rannsóknir og ráðgjöf

 
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
hrm.is

Þjónustukannanir

HRM – Rannsóknir og ráðgjöf býður upp á sérhannaðar rafrænar þjónustukannanir fyrir fyrirtæki. Byggt er á fimm þekktum víddum þjónustugæða SERVQUAL líkansins.Víddirnar fimm eru áþreifanleiki, áreiðanleiki, viðbragð og viðmót, traust og trúverðugleiki og samhygð.

Áþreifanleiki (tangibles) – t.d. varan og vörugæðin, uppfylling væntinga, tengsl gæða og verðs o.s.frv.

Áreiðanleiki (reliability) – Er t.d. veitt sama þjónusta í dag og í gær, sama hvern talað er við, standast tímaáætlanir, afhendingartími o.s.frv.

Viðbragð og viðmót (responsiveness) – t.d. hversu hratt er brugðist við fyrirspurnum og hvernig er framkoma sölufólks, símsvörun o.s.frv.

Traust og trúverðugleiki (assurance) – t.d. þekking starfsfólks, upplýsingar á heimasíðu o.s.frv.

Samhygð (emphathy) – geta sett sig í spor viðskiptavinar, sjá fyrir þarfir viðskiptavina, meðhöndlun kvartana o.s.frv.

Hafðu samband og við gerum tilboð í verkefnið í samræmi við þarfir þínar sem verkkaupa og áætlað umfang í ljósi fjölda spurninga og fjölda viðskiptavina.

 

 

 

OPNA KÖNNUN
Vinsamlega smellið hér til að komast inn í könnun.

Þetta á við um allar kannanir sem eru virkar hverju sinni. Athugaðu að kerfið finnur sjálfkrafa hvaða könnun á við hvaða lykil.